Người tiêu dùng và các khách hàng là những tổ chức, công ty,... đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn nhằm tiết kiệm thời gian.
Traffic (Lưu lượng truy cập) - một từ kỳ diệu của thế giới internet. Số lượng khách hàng (nhiều hay ít) viếng thăm website thương mại của bạn là dấu hiệu khẳng định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của bạn.
Quảng cáo sản phẩm và dịch vụ trên mạng được xem là một phương thức marketing hướng đối tượng thích hợp.
Với những ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng cáo truyền thống (báo in và truyền hình), quảng cáo trực tuyến hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều doanh nghiệp trong tương lai không xa.
Thực tế cho thấy, với mọi trang web hay website, khi nhận được yêu cầu hiển thị thì khoảng 80% quãng thời gian mà người dùng phải chờ đợi thường dành cho công tác truyền nhận dữ liệu giữa máy chủ
Đặt Tên và Logo của bạn trên mỗi trang và tạo cho Logo một link tới trang chủ (ngoại trừ trên bản thân trang chủ, nơi mà Logo không nên là một link liên kết. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên có một link lại chỉ ngay tới trang hiện tại).
Trong cuộc chạy đua website để có mặt trên Internet, rất nhiều doanh nghiệp chỉ thuê thiết kế website giống như thuê thiết kế… brochure (ấn bản tự giới thiệu) và sau đó giao luôn cho đối tác này thực hiện việc duy trì website, cập nhật thông tin
Cũng như hàng hóa và các phương tiện khác, muốn website của công ty bạn được nhiều người biết đến thì phải tiếp thị, quảng bá nó.