Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Website Bán Hàng và 6 Ý Tưởng Nghệ Thuật Hóa Content Trên Facebook
Trong quá phát triển nội dung cho fan page doanh doanh nghiệp để lôi kéo khách hàng tiềm năng về cho website bán hàng hoặc website thương hiệu của doanh nghiệp có thể bạn đã biết được rằng hình ảnh sẽ đem lại tính tương tác thực sự hiệu quả hơn so với những loại hình nội dung khác. Nhưng bạn có biết rằng để tạo được hiệu quả cao nhất, mang lại nhiều traffic nhất cho website bán hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu trên Faceobook là gì không? Đó chính là “ định hướng nghệ thuật cho nội dung trên Facebook”.
Thiết kế web bán hàng và ý tưởng nghệ thuật hóa content
Không còn những nội dung tẻ nhạt mà sẽ được trực quan hóa thông qua những bức ảnh nghệ thuật. Đó chính là xu hướng nghệ thuật hóa content trên Facbook mà rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã và đang áp dụng thành công.
Sự thật mà nói, hình ảnh là tất cả mọi thứ trên Facebook bây giờ. Vì vậy, bạn có thể làm gì để bắt kịp xu thế này? Dưới đây là một vài ý tưởng đơn giản sẽ bổ sung thêm ý tưởng cho bạn:
1. Những bức ảnh chụp ngẫu hứng mang tính nghệ thuật
Tôi biết điều này bây giờ đã rõ như ban ngày trong suy nghĩ của mỗi người phát triển facebook fanpage cho doanh nghiệp, nhưng bạn có biết tôi thích nhất điều gì trong số những điều Starbucks đã làm trên Facebook không? Đó là những bức ảnh quảng cáo mà họ chia sẻ.
Những bức ảnh này không được thực hiện bởi một đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhưng thay vào đó (tôi đoán) là một trong những đội ngũ PR hoặc làm truyền thông mạng xã hội “ngẫu hứng” ra. Đó là xu hướng của thế giới mới. Thương hiệu nào đủ nhanh nhẹn để làm cho những hình ảnh của mình trở nên thu hút một cách nhanh chóng sẽ thành công trong thế giới Facebook mới.
2. Sử dụng quảng cáo khéo léo trong bài post
Hãy nhìn những gì Tiffany đang làm ở đây. Đơn giản chỉ cần sử dụng phần quảng cáo là hình ảnh vàghép nối nó với một tiêu đề quảng cáo là đủ để kiếm được một lượng Like/ Comment.
3. Đừng bỏ qua hình ảnh thương hiệu – nó vẫn mang lại hiệu quả
Dù có nhiều người muốn sáng tạo nội dung cho fanpage sản phẩm giống như những gì fan page Oreo đã làm thì những bức ảnh thương hiệu cổ điển, chất lượng vãn hiệu quả trong việc thu hút sự tham gia tương tác. Hãy nhớ rằng, hầu hết người hâm mộ trên Facebook của bạn là ở đây bởi vì họ là khách hàng HIỆN HỮU. Họ chỉ cần tìm kiếm lý do để
thích bài đăng của bạn. Đôi khi bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Cung cấp cho họ hình ảnh thương hiệu – giống như cách Burberry đã làm.
4.Chào mừng các ngày đặc biệt một cách sáng tạo
Oreo đã giải quyết được vấn đề mà nhiều thương hiệu gặp phải: Làm thế nào để “ăn mừng” những ngày đặc biệt, một cách có thể truyền cảm hứng và thu hút mọi người tham gia tương tác? Như chúng ta đều thấy, Oreo đã rất thông minh khi sử dụng sản phẩm của họ một cách sáng tạo. Tôi không nói rằng bạn cần phải đi theo sự dẫn dắt của Oreo, nhưng hãy động não làm thế nào bạn có thể sử dụng sự tinh tế, sáng tạo của mình để làm như vậy. Một cách trực quan..
5. Vẫn sử dụng những lời trích dẫn – nhưng hãy làm cho nó trực quan
Nhưng câu trích dẫn, những câu nói hay bạn sử dụng trên Facebook đều là chữ mà thôi? Vấn đề là ở đây – các lời trích dân đó sẽ có hiệu quả cao hơn nếu được làm cho trờ nên trực quan. Chỉ cần xem những gì Dove đã thực hiện ở đây. Bạn sẽ nhìn thấy nhiều thương hiệu sử dụng phương pháp này vì nó rất hiệu quả..
6. Làm cho những bài post thông thường trở nên trực quan
Thông thường các bài post trên timeline Faceobook sẽ bị chìm dần theo thời gian khi có các bài mới hơn được cập nhật. Vậy bạn có biết những bài đăng bình thường nào lại có thể hoạt động trong vòng 4-5 tháng? Bài đăng như kiểu điền vào chỗ trống, chẳng hạn? Vậy thì tại sao không làm cho chúng trực quan hơn? Chỉ cần nhìn những gì Burt’s Bees đã thực hiện ở đây. Thực sự rất hoàn hảo.
Trên đây là những gợi ý giúp cho bạn hình thành khái niệm “ nghệ thuật hóa nội dung một cách trực quan” để bạn có thể tạo nội dung cho fan page một cách hiệu quả nhất qua đó tăng tính hiệu quả cho việc nhận diện thương hiệu cũng như phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công.
Không còn những nội dung tẻ nhạt mà sẽ được trực quan hóa thông qua những bức ảnh nghệ thuật. Đó chính là xu hướng nghệ thuật hóa content trên Facbook mà rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã và đang áp dụng thành công.
Sự thật mà nói, hình ảnh là tất cả mọi thứ trên Facebook bây giờ. Vì vậy, bạn có thể làm gì để bắt kịp xu thế này? Dưới đây là một vài ý tưởng đơn giản sẽ bổ sung thêm ý tưởng cho bạn:
1. Những bức ảnh chụp ngẫu hứng mang tính nghệ thuật
Tôi biết điều này bây giờ đã rõ như ban ngày trong suy nghĩ của mỗi người phát triển facebook fanpage cho doanh nghiệp, nhưng bạn có biết tôi thích nhất điều gì trong số những điều Starbucks đã làm trên Facebook không? Đó là những bức ảnh quảng cáo mà họ chia sẻ.
Những bức ảnh này không được thực hiện bởi một đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhưng thay vào đó (tôi đoán) là một trong những đội ngũ PR hoặc làm truyền thông mạng xã hội “ngẫu hứng” ra. Đó là xu hướng của thế giới mới. Thương hiệu nào đủ nhanh nhẹn để làm cho những hình ảnh của mình trở nên thu hút một cách nhanh chóng sẽ thành công trong thế giới Facebook mới.
2. Sử dụng quảng cáo khéo léo trong bài post
Hãy nhìn những gì Tiffany đang làm ở đây. Đơn giản chỉ cần sử dụng phần quảng cáo là hình ảnh vàghép nối nó với một tiêu đề quảng cáo là đủ để kiếm được một lượng Like/ Comment.
Dù có nhiều người muốn sáng tạo nội dung cho fanpage sản phẩm giống như những gì fan page Oreo đã làm thì những bức ảnh thương hiệu cổ điển, chất lượng vãn hiệu quả trong việc thu hút sự tham gia tương tác. Hãy nhớ rằng, hầu hết người hâm mộ trên Facebook của bạn là ở đây bởi vì họ là khách hàng HIỆN HỮU. Họ chỉ cần tìm kiếm lý do để
thích bài đăng của bạn. Đôi khi bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Cung cấp cho họ hình ảnh thương hiệu – giống như cách Burberry đã làm.
4.Chào mừng các ngày đặc biệt một cách sáng tạo
Oreo đã giải quyết được vấn đề mà nhiều thương hiệu gặp phải: Làm thế nào để “ăn mừng” những ngày đặc biệt, một cách có thể truyền cảm hứng và thu hút mọi người tham gia tương tác? Như chúng ta đều thấy, Oreo đã rất thông minh khi sử dụng sản phẩm của họ một cách sáng tạo. Tôi không nói rằng bạn cần phải đi theo sự dẫn dắt của Oreo, nhưng hãy động não làm thế nào bạn có thể sử dụng sự tinh tế, sáng tạo của mình để làm như vậy. Một cách trực quan..
Nhưng câu trích dẫn, những câu nói hay bạn sử dụng trên Facebook đều là chữ mà thôi? Vấn đề là ở đây – các lời trích dân đó sẽ có hiệu quả cao hơn nếu được làm cho trờ nên trực quan. Chỉ cần xem những gì Dove đã thực hiện ở đây. Bạn sẽ nhìn thấy nhiều thương hiệu sử dụng phương pháp này vì nó rất hiệu quả..
6. Làm cho những bài post thông thường trở nên trực quan
Thông thường các bài post trên timeline Faceobook sẽ bị chìm dần theo thời gian khi có các bài mới hơn được cập nhật. Vậy bạn có biết những bài đăng bình thường nào lại có thể hoạt động trong vòng 4-5 tháng? Bài đăng như kiểu điền vào chỗ trống, chẳng hạn? Vậy thì tại sao không làm cho chúng trực quan hơn? Chỉ cần nhìn những gì Burt’s Bees đã thực hiện ở đây. Thực sự rất hoàn hảo.
Trên đây là những gợi ý giúp cho bạn hình thành khái niệm “ nghệ thuật hóa nội dung một cách trực quan” để bạn có thể tạo nội dung cho fan page một cách hiệu quả nhất qua đó tăng tính hiệu quả cho việc nhận diện thương hiệu cũng như phát triển công việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Chúc bạn thành công.