Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Vị trí từ khoá trên Google được người dùng click bao nhiêu?
Một vài ngày trước đây, Chitika, một hệ thống mạng lưới quảng cáo tìm
kiếm online đã công bố những con số mới về giá trị của sự xuất hiện trên
kết quả tìm kiếm của Google. Họ nghiên cứu một mẫu gồm 8 253 240 lần
hiển thị trên hệ thống network của họ trong tháng 5 năm 2010.
Vị trí đầu tiên thu hút đến 34.35% lượng truy cập trong mẫu kiểm tra xấp xỉ lượng tổng của vị trí thứ 2 đến thứ tư cộng lại và lớn hơn tổng lượng truy cập từ vị trí thứ 5 đến 20
Khi chuyển lên trang đầu tiên, sự chênh lệch ngày càng lớn hơn, cho tới điểm cao nhất là điểm được mong đợi”
Sau đây là những con số
Điều đó có nghĩa là tỷ lệ trung bình một người truy cập tìm thấy website của bạn thông qua từ khóa là giá trị $ 2,50 so với việc kinh doanh của bạn ($ 500 / 200). Quảng cáo hiển thị 10.000 lần trong một tuần có thể tạo ra tỷ lệ nhấp chuột 34,35% (xem bảng trên) nếu từ khóa đó là hàng đầu trong bảng xếp hạng,
Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được khoảng 3.435 lượt khách truy cập mỗi tuần. Dựa trên giá trị trung bình là $ 2.50/1 người truy cập bạn sẽ kiếm được $ 8,587.50 mỗi tuần hoặc $ 446,500 / năm chỉ với một từ khóa duy nhất.
Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp rất yêu thích công cụ tìm kiếm tối ưu hóa
Vị trí đầu tiên trên Google thu hút được lượng click bằng tổng lượng click của các vị trí từ 2 đến 4
Vị trí đầu tiên thu hút đến 34.35% lượng truy cập trong mẫu kiểm tra xấp xỉ lượng tổng của vị trí thứ 2 đến thứ tư cộng lại và lớn hơn tổng lượng truy cập từ vị trí thứ 5 đến 20
Vị trí thứ 10 nhận nhiều click hơn vị trí thứ 11 đến 143%
Khi chuyển lên trang đầu tiên, sự chênh lệch ngày càng lớn hơn, cho tới điểm cao nhất là điểm được mong đợi”
Sau đây là những con số
Làm thế nào để đánh giá giá trị tài chính của những thứ bậc trong Google?
- Bắt đầu một chiến dịch AdWords của Google để quảng cáo website các từ khóa, chọn “ sự kết hợp chính xác” và dẫn quảng cáo đó tới trang phù hợp nhất với từ khóa đó trong website của bạn
- Theo dõi các lần hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo. Để có được các dữ liệu hữu ích, bạn nên theo dõi ít nhất 500 lần nhấp chuột.
- Với những dữ liệu này, bạn có thể đoán được giá trị của người truy cập vào website thông qua từ khóa đó
Điều đó có nghĩa là tỷ lệ trung bình một người truy cập tìm thấy website của bạn thông qua từ khóa là giá trị $ 2,50 so với việc kinh doanh của bạn ($ 500 / 200). Quảng cáo hiển thị 10.000 lần trong một tuần có thể tạo ra tỷ lệ nhấp chuột 34,35% (xem bảng trên) nếu từ khóa đó là hàng đầu trong bảng xếp hạng,
Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được khoảng 3.435 lượt khách truy cập mỗi tuần. Dựa trên giá trị trung bình là $ 2.50/1 người truy cập bạn sẽ kiếm được $ 8,587.50 mỗi tuần hoặc $ 446,500 / năm chỉ với một từ khóa duy nhất.
Đó là lý do tại sao các doanh nghiệp rất yêu thích công cụ tìm kiếm tối ưu hóa