Go to top

Trang chủ  » Thiết kế website giá rẻ

Quy trình thực hiện chiến dịch SMS Marketing

Quy trình thực hiện chiến dịch SMS Marketing, Mobile Marketing

Mình xin giới thiệu với các bạn bài viết về quy trình thực hiện chiến dịch SMS Marketing .Hy vọng bài viết này sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn khác về Mobile Marketing ở Việt Nam.

7 bước họat động cho quảng bá SMS Marketing với Mobile Marketing

Mobile Marketing họat động cho việc quảng bá SMS Marketing với quy trình 7 bước gồm

Tạo chương trình khuyến mãi trong chiến dịch SMS MarketingBước 1: Tạo chương trình khuyến mãi

- Để thu thập thông tin khách hàng. Tạo chương trình cho khách hàng đăng ký
- Ví dụ: chương trình "Safe OFF ", khách hàng đăng ký thông tin để nhận thông tin qua SMS.

Thu thập danh sách khách hàng trong chiến dịch SMS MarketingBước 2: Thu thập danh sách khách hàng

- Quảng bá trên các kênh truyền thông, website, email...
- Khách hàng đăng ký số điện thoại nhận tin
- Có thể dùng giải thưởng để kích thích hoạt nhắn tin.
- Cam kết không tiết lộ, SPAM, & chỉ gửi thông tin mà khách hàng đăng ký.

Tạo chiến dịch, SMS Campaign trong chiến dịch SMS MarketingBước 3: Tạo chiến dịch - SMS Campaign

- Chiến dịch có thể là giảm giá, sản phẩm mới, sự kiện có chủ đích...
- Hoặc là 1 chương trình CSKH, hội thảo, giới thiệu SP mới,..

Chọn đối tượng quảng cáo trong chiến dịch SMS MarketingBước 4: Chọn đối tượng quảng cáo - Target

- Chọn nhóm thuê bao phù hợp nhất với chiến dịch của bạn
- Ví dụ: Bán lẻ một giày có thể chọn gửi một quảng cáo cho một nhãn hiệu cụ thể của giày thể thao cho phái nam là chỉ có giữa các độ tuổi nhất định.

Tạo thông điệp trong chiến dịch SMS MarketingBước 5: Tạo thông điệp

- Tạo tin nhắn mà bạn muốn phát sóng vào các thị trường mục tiêu được xác định trong Bước Chọn đối tượng quảng cáo.
- Nên chia từng nhóm đối tượng để dễ theo dõi.
- Tạo nội dung tin nhắn SMS 160 ký tự, ngắn gọn, dễ hiểu, độ phản hồi cao và đáp ứng được mục đích kinh doanh cụ thể.

Gửi thông điệp trong chiến dịch SMS MarketingBước 6: Gửi thông điệp

- Chọn công cụ (hệ thống) gửi tin: gói tin SMS Brand Name vv...vv
- Bạn có thể xác định ngày và thời gian trong ngày mà bạn muốn gửi tin nhắn đến đối tượng mục tiêu đã quảng bá.
- Đảm bảo thông điệp được gửi đến khách hàng.

 Đo lường và đánh giá trong chiến dịch SMS MarketingBước 7: Đo lường và Đánh giá

- Số tin gửi thành công
- Số tin đến khách hàng
- Số lượng phản hồi (gọi điện liên hệ, SMS trả lời)
- Doanh số bán hàng

biểu đồ hiệu quả quảng cáo qua điện thoại đi động

Bài “Quy trình thực hiện chiến dịch SMS MARKETING
Theo brand.sms.vn

Các tin tức khác:

Trojan ‘Đầu lâu’ truyền sâu Cabir vào điện thoại

Google: Đam mê và thành đạt

Vi phạm bản quyền phần mềm ở VN:Hãy thoát khỏi vị trí "số 1"

Các nhà phát triển Microsoft chuyển sang Linux

106 thủ thuật với Microsoft Office - Phần 7

Do thám ''phần mềm do thám''

Đề phòng với Trojan "giả danh" mới

LHQ: Không nước nào có quyền thao túng Internet

Xây dựng khung ứng dụng J2EE với các mẫu thiết kế trong Java (Phần 2)

Hacker lợi dụng backdoor của Mydoom để xâm nhập

Danh mục

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí

0989 722 522

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN WEBSITE - ỨNG DỤNG - THIẾT BỊ CHUYÊN NGHIỆP TOPSITE

Địa chỉ: 41/1, Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
Email: hotro@topsite.vn - info@topsite.vn Tel: 0978.893.678 - 0938 869 787
MSDN/GPĐKKD: 19025687954
MST: 0310368322
Số TK: 0501000001371 tại Ngân Hàng Vietcombank Chi nhánh Vĩnh Lộc
© 2004 - 2014 Copyright. All rights reserved. Bản quyền thuộc về công ty thiet ke web ITECHCO CO.,LTD

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua:

liberty reservengan luongonepaysoha payvisaweb money1web money2paypalpayone