Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
OREO Có Phải Là Gã Khổng Lồ Trong Lĩnh Vực Content Marketing?
OREO liệu có phải là gã khổng lồ trong lĩnh vực Content Marketing trên Facebook?
Vâng có thể tuyên bố chắc chắn rằng khi nói tới content marketing thì Oreo là số một trên Facebook
.Cụ thể là qua một số trường hợp họ đã sáng tạo với hình ảnh và cách họ ghép nối hình ảnh với nội dung. Chắc chắn là có nhiều thương hiệu khác cũng làm được rất nhiều điều hay ho khi áp dụng content Marketing trên Facebook, nhưng tôi yêu những gì Oreo đang làm bởi rất nhiều lý do.
Hãy để tôi liệt kê danh sách 8 thí dụ-kèm theo hình ảnh minh họa:
Xây dựng cộng đồng bằng cách làm nổi bật ý tưởng fan hâm mộ
Một điều khá thường gặp ở các trang Facebook Fan page của doanh nghiệp là họ dường như quên mất yếu tố tương tác – chức năng chính của một mạng xã hội điển hình như Facebook. Nghĩa là họ chỉ nói và nói, đưa ra rất nhiều thông tin về phía fan, để fan tự like, share và quên mất việc like, share lại nội dung của fan.
Oreo đã tận dụng rất tốt điều này, một hành động nhỏ nhưng làm cho fan trở nên vô cùng thích thú vị nội dung của họ được sự quan tâm của một thương hiệu lơn vô tình tạo ra sợi dây vô hình làm cho họ trở nên gắn bó hơn với fan page. Chính nhờ việc làm nổi bật nội dung thú vị của fan, Oreo đã cho mọi người thấy được sự quan tâm của mình trong việc phát triển cộng đồng, đặt fan làm trọng tâm, luôn luôn chăm sóc. Đó chính là yếu tố thành công rất tự nhiên của bất kì fan page nào.
Sử dụng hình ảnh một cách sáng tạo
Chơi đùa với các sự kiện hiện tại (một cách trang nhã)
Luôn giữ một lập trường mà họ tin là đúng
Sử dụng những câu nói hay dưới dạng hình ảnh
Chơi đùa với sản phẩm của mình
Sáng tạo với những ngày lễ có liên quan
Chơi đùa với các sự kiện thể thao lớn
Bạn thấy thế nào? Cách Oreo sáng tạo sản phẩm để truyền thông, tương tác trên Facebook fan page của họ thật tuyệt vời đúng không? Không phải doanh nghiệp nào cũng cần đến Fan page nhưng nếu doanh nghiệp bạn sử dụng fanpage hãy cố gắng sáng tạo và sử dụng Content Marketing như Oreo đã làm bạn nhé.
Sưu tầm bởi Đại Thống.
Vâng có thể tuyên bố chắc chắn rằng khi nói tới content marketing thì Oreo là số một trên Facebook
.Cụ thể là qua một số trường hợp họ đã sáng tạo với hình ảnh và cách họ ghép nối hình ảnh với nội dung. Chắc chắn là có nhiều thương hiệu khác cũng làm được rất nhiều điều hay ho khi áp dụng content Marketing trên Facebook, nhưng tôi yêu những gì Oreo đang làm bởi rất nhiều lý do.
Hãy để tôi liệt kê danh sách 8 thí dụ-kèm theo hình ảnh minh họa:
Xây dựng cộng đồng bằng cách làm nổi bật ý tưởng fan hâm mộ
Oreo đã tận dụng rất tốt điều này, một hành động nhỏ nhưng làm cho fan trở nên vô cùng thích thú vị nội dung của họ được sự quan tâm của một thương hiệu lơn vô tình tạo ra sợi dây vô hình làm cho họ trở nên gắn bó hơn với fan page. Chính nhờ việc làm nổi bật nội dung thú vị của fan, Oreo đã cho mọi người thấy được sự quan tâm của mình trong việc phát triển cộng đồng, đặt fan làm trọng tâm, luôn luôn chăm sóc. Đó chính là yếu tố thành công rất tự nhiên của bất kì fan page nào.
Sử dụng hình ảnh một cách sáng tạo
Sưu tầm bởi Đại Thống.