Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Nghiên cứu thị trường, xu hướng tìm kiếm
Nếu bắt tay vào SEO cho chính website của bạn, hãy tìm hiểu thị trường
của bạn một cách rõ ràng và chính xác, hãy hiểu ra bạn đang kinh doanh
và bán cái gì, đối tượng cạnh tranh và mức độ tìm kiếm trong thời gian
tới hoặc mức tìm kiếm trong thời gian hiện tại. Xây dựng website có mục
đích lên TOP trên Google là quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi hành
động.
+ Nghiên Cứu Thị Trường – Tại sao SEO luôn bị đổ lỗi cho việc đã làm xáo trộn hệ thống web? Đơn giản vì có quá nhiều người đã không xây dựng những nội dung có giá trị hay mang tính thiết thực cho thị trường và người dùng. Về điểm này, đội ngũ SEO chúng ta nên tiến hành nghiên cứu thị trường một cách sâu sát hơn, chứ không phải chỉ vài cuộc thảo luận chóng vánh về các vấn đề có liên quan đến thị trường đó. Với những cá nhân cho rằng đây sẽ là một việc hết sức khó khăn, tôi đề nghị các bạn nên tập trung nghiên cứu vào những vấn đề cụ thể và tách biệt mà thôi.
Tìm Hiểu Khách Hàng – Facebook Ads là công cụ giúp tạo ra những mẫu quảng cáo cá nhân hóa theo người dùng. Công cụ Doubleclick Ad Planner cũng rất có ích trong việc thu thập demographics của các website hiện hữu. Hiện nay,Facebook Insights cũng cung cấp cho bạn thông tin demographics của người dùng đã truy cập vào trang web hoặc Fanpages. Sản phẩm của qui trình này chính là: bạn sẽ có trong tay thông tin của một nhóm người dùng – hay còn gọi là Personas.
Nếu bạn đang SEO cho website của doanh nghiệp, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm mà họ đang SEO, xu hướng tìm kiếm sản phẩm đó và mức độ cạnh tranh, xu hướng người dùng truy cập bào web. Hãy xác định rõ ràng nhé .
+ Nghiên Cứu Thị Trường – Tại sao SEO luôn bị đổ lỗi cho việc đã làm xáo trộn hệ thống web? Đơn giản vì có quá nhiều người đã không xây dựng những nội dung có giá trị hay mang tính thiết thực cho thị trường và người dùng. Về điểm này, đội ngũ SEO chúng ta nên tiến hành nghiên cứu thị trường một cách sâu sát hơn, chứ không phải chỉ vài cuộc thảo luận chóng vánh về các vấn đề có liên quan đến thị trường đó. Với những cá nhân cho rằng đây sẽ là một việc hết sức khó khăn, tôi đề nghị các bạn nên tập trung nghiên cứu vào những vấn đề cụ thể và tách biệt mà thôi.
Tìm Hiểu Khách Hàng – Facebook Ads là công cụ giúp tạo ra những mẫu quảng cáo cá nhân hóa theo người dùng. Công cụ Doubleclick Ad Planner cũng rất có ích trong việc thu thập demographics của các website hiện hữu. Hiện nay,Facebook Insights cũng cung cấp cho bạn thông tin demographics của người dùng đã truy cập vào trang web hoặc Fanpages. Sản phẩm của qui trình này chính là: bạn sẽ có trong tay thông tin của một nhóm người dùng – hay còn gọi là Personas.
Nếu bạn đang SEO cho website của doanh nghiệp, hãy tìm hiểu kỹ lưỡng sản phẩm mà họ đang SEO, xu hướng tìm kiếm sản phẩm đó và mức độ cạnh tranh, xu hướng người dùng truy cập bào web. Hãy xác định rõ ràng nhé .