Go to top

Trang chủ  » Thiết kế website giá rẻ

Bạn đã biết làm mới thương hiệu của mình bằng Facebook marketing ?

Sản phẩm,thương hiệu , dịch vụ của bạn đã tiếp cận được với Facebook marketing chưa ? Nếu chưa thì mời bạn đọc qua những chia sẽ dưới đây để hiểu rõ hơn tầm quan trọng của facebook đối với một chiến dịch marketing như thế nào .

Đầu nếu bạn muốn thực một chiến dịch Facebook marketing thì đâu tiên bạn phải có một fanpage và một lượng fan đủ lớn để phát triển và để có lượng fan đủ lớn để thực việc trên thì việc tìm đến các dịch vụ tăng like facebook là chuyện hiển nhiên .


 
1: Đánh giá các mục tiêu
Đặt ra những câu hỏi sau đây trước khi bạn bắt đầu kế hoạch cho một chiến dịch thể hiện sự kỳ vọng và mục tiêu của bạn:

Mong đợi của bạn đang là gì ? Sau khi đã tạo ra một page cho doanh nghiệp , tổ chức.., bạn nên tránh suy nghĩ thiếu thực tế rằng có thể ngay lập tức sau đêm nay, trang sẽ tăng từ 0 lên 10,000 likes.

Bạn muốn phát triển theo hướng nào?  Sếp của bạn muốn sử dụng Facebook phục vụ cho việc quan hệ công chúng hay dịch vụ khách hàng? Hay muốn sử dụng Facebook để thúc đẩy sự tương tác sản phẩm mới? Làm thế nào để sự tương tác ngày càng tăng với các khách hàng hiện tại?  Đối tượng khách hàng của bạn ở độ tuổi nào , giới tính nào , sản phẩm thương hiệu sẽ đánh ở vùng miền địa lý nào .Những tiêu chí trên sẽ giúp bạn tăng like phù hợp cho Fanpage của bạn .

Những loại phản hồi nào giúp ích cho bạn? Bạn có muốn tìm hiểu thêm suy nghĩ của khách hàng về sản phẩm của bạn? Hay việc ông chủ của bạn muốn tìm hiểu vấn đề nhóm công chúng mục tiêu?

Đối thủ của bạn đang làm những gì? Bạn có thể biết những việc mà người khác làm, sau đó phân tích và tìm hiểu cách để áp dụng vào chiến lược cho công ty bạn.

Bạn kỳ vọng gì từ lợi nhuận đầu tư (ROI)? Thu nhập luôn luôn là một chủ đề nóng. Mọi người đều muốn biết sẽ có bao nhiêu tiền trong túi họ sau khi sử dụng Facebook.

Với những người mới, nên hiểu rằng lợi ích từ việc sử dụng social media có thể được đo bằng cách lấy được thông tin phản hồi tốt của khách hàng, tăng tính truyền miệng trong Marketing và có được sự hiểu biết tốt hơn về những mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

2: Tập trung vào các cơ hội:
Đối với một doanh nghiệp trẻ. Nên chú trọng xây dựng thương hiệu trên Facebook vì nó là kênh đa dạng đủ mọi lứa tuổi sẽ cung cấp một nguồn khách hàng to lớn về sau nếu bạn có một chiến lược Facebook marketing tốt . Ví dụ, tập trung vào xây dựng sự nhận biết của khách hàng về một doanh nghiệp trong các lĩnh vực chưa được biết tới, sử dụng quảng cáo Facebook và các tính năng nhắm mục tiêu khác nhau.

Sử dụng quảng cáo của Facebook, bạn có thể đưa những chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới mục tiêu quảng cáo tới các khách hàng ở các thành phố ở các độ tuổi giới tính khác nhau , sở thích cụ thể thông qua thông tin cá nhân của họ (thể thao, nấu ăn, công nghệ, du lịch, vv.).

Tăng like facebook

Đối với một doanh nghiệp mới thành lập. Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội thể hiện văn hóa và thương hiệu, giúp cho khách hàng có thể biết được công việc bên trong của các doanh nghiệp diễn ra thế nào. Thương hiệu Patagonia thường xuyên cung cấp cho người theo dõi cái nhìn bên trong nhà máy sản xuất để giúp những người đó hiểu những gì công ty đang làm.

Cần nhấn mạnh rằng khách hàng luôn luôn có những ý kiến, thắc mắc, vì vậy chúng ta cần phải tham gia trả lời hay phản hồi những điều đó. Facebook cũng có thể cung cấp một kênh dịch vụ khách hàng, nguồn cung ứng và phản hồi.

Các thương hiệu lớn như Pepsi, Coca-Cola, Oreo, Lays và Budweiser đã sử dụng “crowdsourcing” trên Facebook để cho khách hàng của họ lựa chọn hương vị mới. Đặc biệt, Lays sử dụng Facebook để hỗ trợ họ cạnh tranh với chương trình “Đưa chúng tôi một hương vị”, nơi họ đề nghị người hâm mộ lựa chọn hương vị tiếp theo của Lay’s.

 
3: Hãy bắt tay vào nghiên cứu:

Nghiên cứu các “case study” của các nhãn hàng kinh doanh trong lĩnh vực tương tự của bạn. Bạn cần biết các thương hiệu này đang thực hiện social media như thế nào. Những điểm nào bạn cho là đúng, những điểm nào bạn thấy là họ có thể làm tốt hơn thế?

Nếu bạn là một nhà hàng hay phòng trà, nên đưa ra những chương trình ứng tượng khác với những phòng trà, nhà háng khác để đưa lên   Facebook.

Sử dụng “Nghiên cứu thị trường – Tra cứu thống kê người sử dụng” trên CheckFacebook.com để ước tính số lượng người trong các đối tượng mục tiêu.

CheckFacebook.com là một phương tiện truyền thông xã hội giám sát và theo dõi miễn phí số liệu báo cáo từ công cụ quảng cáo của Facebook.
Các dự án trong tương lại của Facebook. Tìm các bài viết dự đoán về tăng trưởng người dùng của facebook, tập trung vào thị trường khách hàng mục tiêu. “e-Marketer” là một nguồn lực lớn cho việc theo dõi các xu hướng và dự báo.

Các tin tức khác:

106 thủ thuật với Microsoft Office - Phần 4

Website công nghệ còn thiếu tôn trọng khách hàng

Tự tạo vũ khí bảo mật hệ thống

Tối ưu hóa website cho Google, Yahoo, MSN

Cúp Vàng CNTT-TT 2004 đã phản ánh đúng thực tế!

Đại lý Internet phải chịu trách nhiệm về nội dung truy cập

Microsoft muốn thoát khỏi cái bóng Windows

Học bổng ngành bảo mật công nghệ thông tin

Sony VAIO mới tích hợp chip lõi kép Pentium D

Sử dụng e-mail miễn phí 1 GB

Danh mục

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí

0989 722 522

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN WEBSITE - ỨNG DỤNG - THIẾT BỊ CHUYÊN NGHIỆP TOPSITE

Địa chỉ: 41/1, Phường Trung Mỹ Tây Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
Email: hotro@topsite.vn - info@topsite.vn Tel: 0978.893.678 - 0938 869 787
MSDN/GPĐKKD: 19025687954
MST: 0310368322
Số TK: 0501000001371 tại Ngân Hàng Vietcombank Chi nhánh Vĩnh Lộc
© 2004 - 2014 Copyright. All rights reserved. Bản quyền thuộc về công ty thiet ke web ITECHCO CO.,LTD

Chúng tôi chấp nhận thanh toán qua:

liberty reservengan luongonepaysoha payvisaweb money1web money2paypalpayone