Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Yahoo tái xuất Yahoo Autos, nhằm vào giới quảng cáo
Hôm nay 22/3, người khổng lồ Internet Yahoo Inc. sẽ tái triển khai site Yahoo Autos của mình, tìm kiếm cơ hội đưa dịch vụ này trở nên hữu ích hơn với người mua xe hơi, cũng như hiệu quả hơn đối với các nhà quảng cáo đang muốn bán xe.
Việc triển khai lại site Autos của Yahoo diễn ra vào thời điểm hãng đang cải tổ các khả năng tìm kiếm và cá nhân hoá trong toàn bộ các dịch vụ Yahoo.com của mình. Yahoo Autos được dựng lại để đối chọi với các site chuyên về ôtô trong dịch vụ Internet MSN của Microsoft và trong AOL của Time Warner.
Theo ông Andrew Braccia, Phó chủ tịch và Tổng Giám đốc của Yahoo Autos, site mới này sẽ cung cấp không gian giao dịch ngang bằng giữa xe ôtô mới và đã sử dụng.
Ngoài các dịch vụ bán xe, site này cũng sẽ cho phép mọi người nghiên cứu và tham khảo các loại xe dựa trên kiểu dáng và model, cũng như tìm kiếm xe theo chủng loại hoặc theo mức giá bán.
Chẳng hạn, site Yahoo Autos mới sẽ cho phép một người dùng đang tìm mua một chiếc xe SUV sang trọng có thể tìm kiếm theo mức tiêu thụ xăng tốn ít nhất, mức giá rẻ nhất hoặc loại phổ biến nhất hiện đang được người dùng ưa chuộng. Họ cũng có thể lưu lại các tham khảo nghiên cứu của mình để chia sẻ và tư vấn cho bạn bè.
Các tính năng mới của site này cũng cung cấp một nền tảng khách hàng phân chia cụ thể hơn cho các nhà tiếp thị, những người luôn muốn tiếp cận những khách hàng tiềm năng ở các điểm khác nhau trong quá trình mua hàng.
Thị trường quảng cáo ôtô trên web đang phát triển mạnh, và là nguồn thu không nhỏ cho các nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm. Các nhà quảng cáo ôtô dự kiến sẽ chi 459,2 triệu USD trong năm 2004, tăng gần 50% so với mức 306,8 triệu USD của năm 2003, theo như nghiên cứu của Jupiter Research.