Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Microsoft nâng cấp phần mềm CRM
Microsoft đã công bố phiên bản thứ hai của bộ phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), với các hứa hẹn mở rộng hỗ trợ ngôn ngữ, cũng như liên kết chặt chẽ hơn với phần mềm Office mới nhất của hãng và các sản phẩm phần mềm máy chủ khác. Microsoft CRM 1.2, được công bố hôm thứ hai (8/12), là bản cập nhật đầu tiên cho bộ ứng dụng này từ khi được giới thiệu vào tháng Giêng năm ngoái. Công ty cho biết họ sẽ phân phối phần mềm đến khách hàng vào quý I năm 2004. Phần mềm CRM giúp các doanh nghiệp tự động hoá các mối liên hệ với khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả và tăng doanh thu bán hàng. Chiến dịch công bố CRM 1.2, tập trung vào các doanh nghiệp nhỏ, sẽ mở rộng hỗ trợ ngôn ngữ với 8 thứ tiếng bổ sung từ bộ sản phẩm tiếng Anh hiện tại. Microsoft cũng giới thiệu một số tính năng khác của sản phẩm. Công ty đang dự định nâng cấp bộ sản phẩm này vào đầu năm 2005 khi giới thiệu CRM 2.0. CRM 1.2 là phần mềm hỗ trợ cho các sản phẩm phần mềm doanh nghiệp mới nhất của Microsoft, bao gồm Windows Server System 2003, Exchange Server 2003, Office 2003 và phần mềm Small Business Server. Microsoft cho biết họ cũng đã sửa đổi giao diện người dùng của phần mềm, đồng thời đơn giản hoá việc thiết lập và cài đặt bộ sản phẩm. Thêm vào đó, chiến dịch công bố sản phẩm mới cũng đề cập đến việc giới thiệu các khả năng ước tính dữ liệu tốt hơn cùng các công cụ tự động hoá lực lượng bán hàng. Ngoài ra phần mềm CRM Sales for Outlook của Microsoft cũng có khả năng điều chỉnh tốt hơn. Holly Holt - Giám đốc nhóm oisản phẩm bộ phận CRM cho biết: Mục đích chung cho bộ sản phẩm này là phải dễ sử dụng đối với các công ty. Holt ước tính Microsoft có thể thu hút khoảng 1000 khách hàng CRM. Bà cũng tiết lộ rằng CRM 2.0 của Microsoft sẽ bổ sung thêm nhiều công cụ tích hợp và các tính năng hiệu quả hơn.