Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Microsoft lợi dụng trung gian, mở chiến dịch quảng cáo mới
Đầu năm nay, hãng này đã khởi động một loạt các quảng cáo dựa trên chiến dịch 'Tiếp nhận sự thật’’, tức là sử dụng các kết quả nghiên cứu của các hãng trung gian để tuyên truyền cho việc tiết kiệm chi phí cùng hàng loạt lợi ích khác mà sản phẩm của Microsoft có thể mang lại còn các đối thủ cạnh tranh của họ thì không. Trong giai đoạn tiếp theo của chiến dịch, dự kiến bắt đầu kích hoạt vào đầu tháng tới, Microsoft sẽ tập trung quảng bá cho các sản phẩm phần mềm máy chủ phong phú của mình như một phần của 'Hệ thống máy chủ Windows’’.
Chiến dịch lần này trị giá tới hơn 20 triệu USD, bao gồm cả quảng cáo in lẫn trực tuyến, sẽ đăng tải cả những kết quả nghiên cứu của 4 hãng danh tiếng đang sử dụng phần mềm của Microsoft là Toyota, Motorola, Reuters và Siemens. Trong đó, quảng cáo sẽ miêu tả lại một cá nhân đang làm việc tại 1 trong 4 hãng này cùng với những gì anh ta có thể làm được với phần mềm của Microsoft. Lấy thí dụ, một trưởng ban công nghệ thông tin của Reuters sẽ cho biết mình có thể cập nhật tới 3000 máy chủ web trong vòng 3 tiếng đồng hồ.
Với chiến dịch mới, Microsoft mong muốn hỗ trợ tối đa cho các sản phẩm riêng lẻ trong dòng các phần mềm của mình, từ những sản phẩm có tiếng như Exchange và SQL Server cho đến những phần mềm mới như SharePoint Services hay Live Communications Server.
'Thông điệp cốt lõi của chúng tôi là tính đơn giản trong sử dụng. Và điều thứ hai chúng tôi muốn gửi đến người sử dụng là những phần mềm của chúng tôi không đơn thuần chỉ là hệ điều hành thông thường’’, giám đốc tiếp thị cho Hệ thống máy chủ Windows, bà Valerie Olague cho biết.
Giai đoạn quảng cáo thứ ba sẽ được tập trung chủ yếu vào những nỗ lực bảo mật của Microsoft, đưa ra những lời khuyên cũng như giới thiệu một loạt các hội nghị chuyên đề mà hãng đang lên kế hoạch tiến hành.