Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Doanh thu trực tuyến quý I của Mỹ tăng 28%
Chính phủ Mỹ cho biết doanh số bán lẻ trực tuyến của nước này đầu quý I năm 2004 đã tăng lên mức 15,5 tỷ dollar, tức 28%, cao hơn đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Báo cáo của bộ Thương Mại Mỹ cho thấy doanh thu trực tuyến (bao gồm cả khoản chi tiêu có liên quan đến doanh thu trong kỳ nghỉ lễ) đã giảm 11,4% so với mức 54,9 tỷ trong quý IV năm 2003.
Thương mại điện tử trong quý I năm 2004 ước tính chiếm 1,9% trong tổng doanh số bán lẻ 834,8 tỷ dollar, cao hơn so với mức 1,6% năm 2003.
Gina Martin - nhà kinh tế học của Wachovia khẳng định 'Thương mại điện tử vẫn tiếp tục chiếm phần lớn thị phần thị trường bán lẻ Mỹ'.
Việc truy cập nhanh hơn chắc chắn sẽ điều hướng doanh thu trực tuyến. Doanh thu trực tuyến quý I cao không chỉ ảnh hưởng đến sự gia tăng lòng tin của người tiêu dùng vào Internet, coi nó như một phương thức để mua sắm, mà còn cải thiện các nguyên tắc kinh tế cơ bản'.
Các cuộc điều tra về các khoản chi tiêu trực tuyến cũng khá khác biệt với các khái niệm về mùa nghỉ lễ và hoạt động mua sắm trực tuyến. Ví dụ, các con số của chính phủ không tính đến việc đặt vé du lịch và một số dịch vụ trực tuyến khác.