Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
Bộ Thương mại: OCI phải dừng ngay chương trình khuyến mại mới
Trao đổi với ông Lê Thăng Long, Chủ tịch Hội đồng Quản trị OCI về chất lượng dịch vụ, ông nói: "Việc khách hàng sử dụng dịch vụ gọi quốc tế của OCI bị kém chất lượng là do 2 lý do: 1. Dùng kết nối của nhà cung cấp dịch vụ khác. 2. Do chất lượng đường truyền Inetrnet của Việt Nam. Dịch vụ lệ thuộc hoàn toàn vào chất lượng đường truyền. Ông Long cũng cho biết các khách hàng nếu gặp trục trặc có thể liên hệ trực tiếp OCI để được xử lý và đền bù. Trước khi ra chương trình khuyến mại này, OCI cũng đã nghiên cứu tính hợp pháp và nêu rõ: "Để đảm bảo giá trị khuyến mại không vượt quá 30% tổng doanh số bán ra, Công ty OCI sẽ có bộ phận theo dõi tính toán sao cho đến một thời điểm nào đó phần khuyến mại có thể vượt quá 30% tổng doanh số bán ra, công ty sẽ công bố: các khách hàng mua thẻ Fone&Net sau thời điểm này sẽ không được áp dụng khuyến mại". Tuy nhiên, Bộ Thương mại khẳng định: Chương trình khuyến mại này đã vi phạm quy định tại Điều 3 phần 3 của Nghị định 32/1999/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hàng hóa và dịch vụ dùng để khuyến mại và Thông tư 17/2001/TT-BTM của Bộ Thương mại về việc thông báo chương trình khuyến mại tới các Sở Thương mại nơi OCI thực hiện việc khuyến mại. Bộ Thương mại cũng yêu cầu OCI phải nghiêm túc rút kinh nghiệm cho các chương trình khuyến mại tiếp theo. Nếu tiếp tục tái vi phạm, Bộ Thương mại sẽ có biện pháp xử lý thích đáng.