Trang chủ » Thiết kế website giá rẻ
AT&T Wireless bị khách hàng chuyển số kêu ca nhiều nhất
AT&T Wireless Services là hãng đã nhận được nhiều lời ca cẩm của khách hàng mới nhiều nhất, sau khi rộ lên làn sóng cho phép khách hàng chuyển thuê bao giữa các nhà cung cấp tại Mỹ. Một điều luật mới được phê chuẩn đã buộc các nhà cung cấp di động tại nước này phải cho phép khách hàng được giữ nguyên số điện thoại khi họ chuyển sang hãng dịch vụ khác. Uỷ ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) vừa đưa ra kết quả trên, sau khi nhận được quá nhiều lời than phiền của khách hàng gặp trục trặc trong quá trình chuyển số. Trên thực tế, hơn một nửa trong số 600 lời ca thán, mà Uỷ ban này nhận được hôm thứ hai đầu tuần, từ những khách hàng gặp trục trặc khi chuyển nhà cung cấp theo luật mới đều nhằm vào AT&T Wireless. Hãng này đã thực hiện theo luật mới 'giữ số' cho khách hàng được 1 tuần đầu tiên, đáp ứng nhu cầu chuyển đến của các thuê bao mới và chuyển đi của các thuê bao cũ. Cơ chế này về cơ bản sẽ thúc đẩy nhu cầu và khả năng lựa chọn dịch vụ của người sử dụng. Nhưng AT&T Wireless đã thực sự khiến các khách hàng tức giận vì số điện thoại của họ không chuyển đi được. AT&T Wireless đã thừa nhận họ đang gặp phải một số khó khăn, và đổ lỗi cho một sự cố về phần mềm điều khiển mạng di động. Tuy nhiên, hôm thứ ba, nhà cung cấp dịch vụ không dây lớn thứ 3 nước Mỹ này cho biết họ đã đạt được tốc độ chuyển số cho khách hàng ngang với các đối thủ khác. FCC đã 'sờ gáy' nhà cung cấp di động lớn thứ ba này trong tuần trước và yêu cầu giải thích vì sao hãng có sự chậm trễ trong việc chuyển số các khách hàng của mình sang các nhà cung cấp dịch vụ khác. Vào cuối tuần trước, AT&T Wireless cho biết rằng đã có thể đáp ứng được yêu cầu của các đối thủ trong việc chuyển số thuê bao cũ của mình sang trong vòng 30 phút. Tuy nhiên, số lượng khách hàng phàn nàn vì không chuyển được vẫn tăng lên trong tuần này.